[ Tâm sự ] Tôi đã xâm nhập và chiếm quyền kiểm soát wifi trường Yên Phong 1 như thế nào ?

Vào một ngày đẹp trời :) cô giáo chủ nhiệm mình có mang lap của cô trình chiếu pp cho clb hóa của lớp mình , vô tình máy cô hưa từng kết nối với máy chiếu cho nên mình có cơ hội động vào máy của cô , mình biết đơn giản chỉ cần mình nhấn windown + P là có thể cho trình chiếu máy chiếu một cách ngon lành , nhưng mình lại thấy máy cô có "wifi" , 2 vạch hẳn noi :v trong đầu mình chợt thoáng nghĩ ra , ở trường mà wifi lại 2 vạch , mình vào wireless network của wifi rồi xem mật khẩu , vậy là mình có mật khẩu ngon lành của trường :v

tiếp theo , mình về chỗ và suy nghĩ về wifi , mình nhớ đầu năm wifi khu vực này đều hỏng hết vậy mà bây giờ lại chạy ngon lành và có mạng , mình cũng chợt nghĩ ra là vừa hôm trước ông bảo vệ chặt cây để buộc dây mạng lên đó , mình lại nghĩ , người cài là người của bên mạng , họ thường để nguyên user và pass trên mục model wifi , vậy là mình thử truy cập vào link 192.168.l.0 không được :( mình lại vào link 192.168.l.1 và được , nó bảo điền user và pass , mình nhập thử tài khoản mặc định trên các model thông thường rẻ tiền , chứ của viettel chắc là có bố mình cũng không thể đoán được mật khẩu :v , mình bắt đầu điền : user : admin , pass : ( không có pass ) , không được :( mình lại điền : user : admin ; pass : admin, ôi vãi thành công :v


sau khi vào điều đầu tiên mình gnhix là , mình vào thì đứa khác cũng có thể vào lẹ lẹ tìm chỗ đổi mật khẩu rồi chiếm quyền kiểm soát thôi , mình vào đổi :)

sau khi đổi xong , mình đã an tâm và nhẹ đi phần nào :v mình vào app " Fing " trên điện thoại để xem những ai đang truy cập và xem địa chỉ MAC của máy họ 



sau khi đã biết được địa chỉ MAC của máy mình quay lại phần địa chỉ không dây rồi kích hoạt chế độ lọc địa chỉ MAC không dây :)


sau khi xong mình nhấn vào thêm mới 
dòng địa chỉ MAC mình điền địa chỉ mac mà đã lấy ở app Fing 
mô tả thì mình có thể ghi  dòng máy hoặc là tên đứa mình biết là máy nó :v
rồi ở phần trạng thái mình để trạng thái " đã vô hiệu hóa "


sau khi đã thêm mới xong và lưu lại mình reset lại , thế là những máy bị mình chặn không còn thể truy cập được vào nữa , mặc dù đã kết nối wifi , kể cả 4 vạch ầm ầm thì cũng không thể vào mạng :)

đó mình đã quậy nhứ thế đó ^^

[ Tâm sự ] Tôi đã xâm nhập và chiếm quyền kiểm soát wifi trường Yên Phong 1 như thế nào ? Reviewed by Nguyen Nam Hong on 6:53 PM Rating: 5
Copyright © Kid1412 Blog's 💖 2016
Development by Hong Nguyen Nam
Powered by Blogger.