[ CODE ] Cách Làm Intro Đẹp Với HTML Và CSS


Chào các bạn , hôm nay là thứ 7 , do lớp có việc nên hôm nay mình dược nghỉ :v .
Ngồi chán mà chả biết làm gì , ngẫm nghĩ cả sáng thì nghĩ hay là mình làm cái intro mới cho Page của mình để trông nó hiện đại và đẹp hơn :3 .
Mình từng làm intro rất nhiều , không phải là làm trên các phần mềm hay gì :3 .
Mình có thói quen làm intro bằng HTML & CSS ^^ .
Hôm nay mình mới làm cái intro mới bằng HTML & CSS các bạn xem thử nhé ^^ .


Làm intro thế nào bằng HTML & CSS ???
Nghe có vẻ lạ phải không :3 .
Đơn giản là mình chỉ F11 lên và dùng phần mềm Bandicam quay lại cái màn hình thôi :3 .
Nhạc trong intro có thể cho trực tiếp vào html bằng thẻ <iframe>...</iframe> .
Hoặc các bạn có thể quay xong ra ngoài tự lồng nhạc vào video , cái này các bạn có thể tự search trên mạng , không cần mình hướng dẫn nhé :3 .

Ở đây mình dùng phần mềm Bandicam !

Được rồi , sau đây là các bước làm .
Bước 1 : các bạn download code ở cuối bài về máy , giải nén ra , rồi các bạn mở file index.html chỉnh sửa cho phù hợp rồi mở file ra với trình duyệt của bạn.

Nhìn thế kia các bạn tự biết chỉnh ở đâu nhé :3

Bước 2 : các bạn có thể dùng phần mềm Bandicam để quay màn hình hoặc sử dụng bất cứ phần mềm quay màn hình nào mà bạn đang dùng hay bạn cảm thấy nó tốt là được.
Bước 3 : các bạn vào tab mở file index.html đã mở trên trình duyệt kia ra , nhấn F11 và nhấn F4 ( Mình cài phím tắt quay màn hình là F4 nhé , các bạn có thể chỉnh sửa theo ý của các bạn).
Và sau đó các bạn chỉ cần tận hưởng intro tự làm của mình thôi.
Cảm ơn các bạn.


Pass giải nén : kid1412-it.blogspot.com


[ CODE ] Cách Làm Intro Đẹp Với HTML Và CSS Reviewed by Nguyen Nam Hong on 4:19 PM Rating: 5
Copyright © Kid1412 Blog's 💖 2016
Development by Hong Nguyen Nam
Powered by Blogger.