[ CODE ] Cách Lấy Video Làm Background Dùng HTML5 và CSS Cực Đẹp

Xin chào các bác.
Thằng sinh năm 2000 này trở lại với các bác đây ^^.
Hôm nay mình xin hướng dẫn các bác đặt background là video đây.
Cái này thì mình làm từ hồi tháng 12 năm 2014 , lúc đó mình làm cái giao diện đăng nhập cho shell của mình.
Hồi đó có có mỗi mình làm giao diện shell là video cộng thêm hoàn cảnh lúc đó làm nên cái background ngầu vãi ra.


Mình kể lan man đêm cho các bác đọc đỡ chán nhé!
Hồi tháng 12 năm 2014 The Pirate Bay chính thức dừng hoạt động.
The Pirate Bay là trang chia sẻ torrent lớn nhất thế giới, The Pirate Bay là nguồn dữ liệu quý giá đối với những người dùng "chùa" trên Internet. Tuy nhiên đối với các chính phủ, đây là mục tiêu xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nghiêm trọng và cần bị dẹp bỏ. Chẳng thế mà lần lượt các vụ việc người sáng lập trang bị bắt, các trang web liên tiếp bị đánh sập liên tiếp xảy ra với trang chia sẻ torrent này. Và mới đây nhất, cảnh sát Thuỵ Điển vừa đột kích và "thu dọn" toàn bộ máy chủ hoạt động chui của The Pirate Bay được đặt tại nước này.


Khi website The Pirate Bay bị mất hết giữ liệu và ông chủ đã sửa giao diện website tuyên bố sẽ sớm trở lại thì thay vì giao diện thường ngày của website thì website đã hiện lên logo Pirate Bay (hình thuyền cướp biển) giữa website ,cùng với đó nền website là lá cờ cướp biển phấp phới , nhìn bắt mắt vãi ra :3 Hiện mình không còn giữ index gốc của nó khi đó nhưng mà mình đã kịp nhớ giao diện nó , nói chung là cái gì mình đã làm và thử rồi thì mình nhớ , mình nhìn mình cũng nhớ :v mình xem code mình cũng nhớ ( về giao diện thôi , hầu như là nhớ :3 ). Các bác muốn tìm hiểu thêm về The Pirate Bay thì có thể lên google tra nhé :3
Dưới đây là website mình làm lại theo...bộ nhớ của não mình :v
Demo : http://khongphaidangvuadau.esy.es/backround-video/
Link down code cuối bài nhé các bác!
muốn sửa video nền các bạn chỉ cần tải video về rồi đuổi đuôi video thành các đuôi trong ảnh và dẫn đường link vào là ok nhé :)


*Các bạn cũng thấy đấy trong đoạn code html bên trên, video nền được lưu dưới nhiều định dạng khác nhau, việc này sẽ giúp chúng ta hiển thị được video trên nhiều trình duyệt khác nhau.

Các bạn có ý tưởng gì hay hay đơn giản là muốn làm cái gì đấy hay hay cho mình , khoe với bạn bè , làm cho ngầu hay bla bla thì cứ thoải mái đi <3
Cảm ơn các bạn , nhớ like Page và nhấn theo dõi mình để có nhiều thông tin hay và bổ ích nhé.
- Các Bloger khác nếu có leech bài thì chỉ cần hỏi mình câu và cuối bài nhớ ghi nguồn là được , cảm ơn các bạn nhé , hãy cùng nhau phát triển cộng đồng Blogspot Việt Nam nhé !

Pass giải nén : kid1412-it.blogspot.com
[ CODE ] Cách Lấy Video Làm Background Dùng HTML5 và CSS Cực Đẹp Reviewed by Nguyen Nam Hong on 12:05 AM Rating: 5
Copyright © Kid1412 Blog's 💖 2016
Development by Hong Nguyen Nam
Powered by Blogger.